Tư vấn 1:      Hotline: 1900.6180
tu van suc khoe sinh san
Thứ hai, 02/03/2015, 07:03 GMT+7
   Nguyên hông vi
   Kham thiên ha noi
   Trie...@qeep.com
Câu hỏi: Em tiêm vacxin verorab đên mui thư 3 rôi.sau khi tiêm 8h em bi nôi hach ơ nach sưng to va đau ngay gân canh tay tiêm.nhưng vêt tiêm ko xay ra vân đê gi như đo hay sưng.em uông thuoc paracetamol 2 ngay thi hach hêt sưng va nho lai con 1 cm.em rât lo ko biêt nguyên nhân nao khiên em noi hach sưng va đau ơ nach.mong bac si giai đap giup em.em cam ơn bac si
Trả lời:

Chào em!

Cám ơn em đã gửi câu hỏi tới tổng đài!

Sưng viêm hạch sau khi tiêm phòng là 1 tác dụng không mong muốn. Viêm hạch đơn thuần, là hạch nổi sưng to lên thường to bằng hạt đậu phộng (hột lạc), sờ vào hơi cứng, nhưng không có mủ ở trong, và thường sưng kéo dài khoảng 1 tháng rồi tự khỏi.

Nếu sau khi tiêm phòng 1 tháng mà chưa thấy khỏi tốt nhất em đi khám tìm nguyên nhân của viêm hạch em nhé!

 Chúc em sức khỏe!

Mọi thắc mắc em gọi đến tổng đài 1900.6180 hoặc 19008908 để được tư vấn cụ thể.

                                                                                                                                                              Bs tổng đài 1900.6180. 

 

 

   GỬI BÌNH LUẬN
  
    Thay hình khác
suc khoe tre em, sức khỏe trẻ em
suc khoe, bao suc khoe, sức khỏe