Tư vấn 1:      Hotline: 1900.6180
tu van suc khoe sinh san
Thứ ba, 09/08/2011, 13:08 GMT+7
   nguyễn thị phuong
   lac long quan_ha noi
   phuo...@gmail.com
Câu hỏi: năm nay em 22 tuổi,kỳ kinh nguyệt của em bị rối loạn khoảng 1năm nay.em có kinh nguyệt vào ngày 24 tháng vùa rồi.cách đây khoảng 5 ngày em có dùng thuốc tránh thai loại 2 viên.hôm qua em tháy có kinh.nhưng kinh nguyệt có màu thẫm và không bình thường.vậy em có sao không ah?mong bác sĩ giúp em.
Trả lời:

Chào em!

Thuốc tránh thai khẩn cấp ngoài tác dụng tránh thai còn có rất nhiều tác dụng không mong muốn như: Đau đầu, hoa mắt chóng mặt, buồn nôn, nôn, người mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt (chậm kinh, sớm kinh, ra máu bất thường)…

Các dấu hiệu trên sẽ ổn định trở lại sau 1-2 tuần, kinh nguyệt có thể ổn định sau 1-2 chu kỳ.

Em nên có tâm lý thoải mái, chăm sóc cơ thể tốt. Không nên quá lo lắng.

Chúc em sức khỏe!

Bs. Thu Trang

( Trung tâm tư vấn sức khỏe Ucareviet )

   GỬI BÌNH LUẬN
  
    Thay hình khác
Các tin đã đăng
chu kỳ kinh nguyệt (03.08.2011 12:08)
oral sex (03.08.2011 12:08)
Dấu hiệu có thai (01.08.2011 16:08)
suc khoe tre em, sức khỏe trẻ em
suc khoe, bao suc khoe, sức khỏe