hoi dap suc khoe | Sau khi xxx ra máu màu đen
  Tư vấn 1:      Hotline: 1900.6180
tu van suc khoe sinh san
Thứ năm, 21/07/2011, 13:07 GMT+7
   tran hung
   37 tran hung dao
   hell...@yahoo.com
Câu hỏi: Em và bạn gái em có xxx mà không sử dụng bao cao su, nhưng sau đó cô ấy có uống thuốc tránh thai cấp tốc. Sau 1 tuần thì bạn gái em có ra máu màu đen và trong 1 tuần đó em và bạn gái có xxx 2 lần nhưng có sử dụng bao cao su. Bác sĩ cho em hỏi bạn gái em có gặp vấn đề gì không? Em đang rất lo lắng về chuyện đó. Cảm ơn bác sĩ đã đọc tin.
Trả lời:

Chào em!

Sau khi dùng thuốc tránh thai khẩn cấp có hiện tượng ra máu kinh chứng tỏ thuốc đã có hiệu quả tránh thai. Tuy nhiên máu kinh đen là có chút bất thường do tác dụng không mong muốn của thuốc gây ra.

Trong thời gian ra máu kinh các em có quan hệ khi đó sác xuất có thai thấp, và có sử dụng BCS để tránh thai sẽ làm tăng khả năng tránh thai. Tuy nhiên nguy cơ viêm nhiễm sẽ cao.

Em nên theo dõi thêm,  khi bạn gái có những biểu hiện bất thường có thể gọi tới tổng đài 1900.6180/1900.6180 để đượctư vấn trực tiếp.

Chúc hai em sức khỏe!

Bs.Suckhoe68

   GỬI BÌNH LUẬN
  
    Thay hình khác
Các tin đã đăng
trả lời hỏi đáp. (21.07.2011 11:07)
suc khoe sinh san (16.07.2011 02:07)
Bung mang thai (15.07.2011 13:07)
suc khoe tre em, sức khỏe trẻ em
suc khoe, bao suc khoe, sức khỏe